Viettel Store: Cầu nối sản phẩm công nghệ tới người tiêu dùng

02:46 - 23/10/2015

Ngày 03/05/2006, thị trường bán lẻ Việt Nam tiếp nhận một cái tên mới: “Hệ thống bán lẻ Viettel” với dấu mốc đầu tiên là siêu thị Viettel tại 29 Ngọc Khánh, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.

Tháng 7/2006, Công ty bắt đầu đẩy mạnh phát triển mạng lưới kinh doanh điện thoại di động trên toàn quốc. Ngày 21/12/2006, Viettel “Nam tiến”, bước chân vào thị trường bán lẻ đầy sôi động - Tp. Hồ Chí Minh với việc khai trương siêu thị thứ hai và cũng là siêu thị đầu tiên tại số 285 CMT8, Q3, Tp. Hồ Chí Minh với mô hình hoạt động quản lý tại thời điểm này là Ban kinh doanh điện thoại.

Tháng 9/2007, để tập trung phát triển bán lẻ trên hệ thống cửa hàng đa dịch vụ của Viettel, Công ty đã quy hoạch lại và phát triển hệ thống cửa hàng bán hàng trực tiếp, dịch vụ bán máy thiết bị đầu cuối thành hệ thống bán lẻ Viettel. Từ một tên tuổi còn mới trong thị trường bán lẻ, chỉ hơn 1 năm, hệ thống đã có quy mô lớn nhất với 516 cửa hàng đa dịch vụ, 57 siêu thị tỉnh.

Với việc liên tiếp mở các siêu thị mới song song với các hoạt động điều chuyển và tiếp nhận, hệ thống bán lẻ Viettel đã từng bước lớn mạnh, vượt qua các tên tuổi đã tồn tại trên thị trường bán lẻ. Sau 2 năm (từ 2006 – 2008), Hệ thống bán lẻ Viettel đã được người tiêu dùng biết đến như một thương hiệu bán lẻ mạnh mẽ, uy tín. Hệ thống bán lẻ Viettel đã không ngừng mở rộng mạng lưới phân phối sâu rộng đến tận cấp huyện, chăm sóc khách hàng đến tận cấp xã.

Năm 2012, để tạo dấu ấn mạnh mẽ đến người tiêu dùng đồng thời xây dựng bộ nhận diện mới cho thương hiệu, Hệ thống bán lẻ Viettel đổi tên thành Viettelstore.

Trong năm 2012, Viettelstore tiếp tục mở mới 18 siêu thị, nâng tổng số siêu thị trên toàn quốc lên con số 140, trong đó có 14 siêu thị Viettelstore tại Hà Nội và 10 siêu thị Viettelstore tại Hồ Chí  Minh. Đồng thời tiến hành xây dựng bộ nhận diện thương hiệu Viettelstore, góp phần quảng bá hình ảnh, thương hiệu Viettel. Thực hiện cải tạo, sửa chữa, nâng cấp gần 50 siêu thị trên hệ thống, đem đến sự đổi mới về hình ảnh và nội thất. Công tác chăm sóc khách hàng trong năm 2012 cũng được chú trọng. Tỷ lệ khách hàng chưa hài lòng với chất lượng phục vụ trong năm 2012 rất thấp, dưới 0,3%. Đây là nỗ lực rất lớn của Viettelstore nhằm tiếp tục khẳng định uy tín cũng như cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm công nghệ mới với chất lượng, giá cả tốt nhất cùng phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp nhất.

Hiện tại đến tháng 9/2015, Hệ thống bán lẻ Viettelstore có 254 siêu thị, trở thành hệ thống bán lẻ lớn thứ 2 toàn quốc. Sau 9 năm thành lập (từ 2006 – 2015), hệ thống bán lẻ Viettelstore đã trở thành một trong những đối tác lớn của các hãng như Apple, Samsung, Nokia, LG, Asus, Acer, OPPO... tiên phong trong việc đưa những sản phẩm công nghệ mới nhất lên kệ phục vụ người tiêu dùng, chất lượng sản phẩm chính hãng và chế độ bảo hành chuyên nghiệp.

 

Search